หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách thức lên đồ cho Aurelion Sol chỉ trong League of Legends

Kề bên việc rèn luyện khả năng cá nhân, xây dựng phương án thi chiến để có khả năng đấu hay League of Legends thì công việc xây dựng cùng cải thiện anh hùng của bạn cũng rất cần thiết. Trước mỗi trận đấu bạn phải bổ sung các trang bị mà các tướng cần ghi nhớ để đối phó và những tình huống có vẻ xảy ra trong vòng trò chơi.

Mỗi một vị tướng trong Liên minh huyền thoại sẽ bao hàm cách thức lên đồ không giống nhau. gamer cần phải tìm hiểu xem anh hùng của chính mình có điểm mạnh gì, chơi tại phần nào giỏi bổn phận rất cần phải xong xuôi thì mới hình như lựa chọn được trang bị phù hợp nhất. hôm nay bọn họ sẽ đi đào bới còn nữa về phong thái lên trang bị cho Aurelion Sol chỉ trong từng thời đoạn của trận chiến. Việc này để giúp cho Aurelion Sol dường như phát huy nhiều nhất được sức mạnh của chính mình trong số pha giao tranh đấy!

Trang bị mở đầu cho Aurelion Sol

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị mở đầu cho Aurelion Sol là Bình Thuốc biến tấu, nó giúp đỡ cho Aurelion Sol dường như đi đường tuyệt hơn và 3 lần bình phục. Trang bị này dường như sạc đầy mỗi khi Ác Long Thượng Giới trở về Bệ Đá Cổ, khi phối hợp và ngọc suport Bình Thuốc phút giây thì trang bị càng cho hiệu quả gấp nhiều lần. tài năng và đòn đánh sẽ thiêu đốt đối thủ với tài năng trên diện lớn cùng 15-30 sát thương phép trong 3s. quan trọng trang bị này có thể cần dùng ngay cả khi đầy máu và năng lực.
Thời đoạn khởi đầu cũng cần những trang bị cân xứng
Thời đoạn khởi đầu cũng cần những trang bị cân xứng
Mắt Vật Tổ: đó là một loại phụ kiện phải ghi nhớ cho Aurelion Sol trong vòng thời đoạn mở màn này. Đặt một con mắt xanh tàng hình sinh tồn chỉ trong 60s, giúp Aurelion Sol điều hành và kiểm soát tầm nhìn hay hơn.

Trang bị lần về đầu tiên cho Aurelion Sol

Đá Vĩnh Hằng: triển lẵm cho Aurelion Sol các chỉ số năng lượng và máu, đổi khác 15% sát thương nhận cần phải thành năng lực cùng khi dùng năng lực sẽ hồi lại 20% thành máu với có tối đa 15 máu mỗi lần cần đến.

Giầy Thường: tăng nhẹ speed dịch chuyển của Aurelion Sol, bổ trợ vị tướng này di chuyển linh hoạt hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng xung quanh, suport vô hiệu hóa cùng Phát hiện các mắt tốt bẫy gần đó. Từ đó phụ trợ Aurelion Sol điều hành và kiểm soát tầm nhìn tuyệt hơn trong lượt về đầu tiên.

Trang bị trấn phái cho Aurelion Sol

Trượng Trường Sinh: phụ trợ Aurelion Sol nhận 20 máu, 40 năng lực và 4 sức khỏe phép thuật mỗi phút. Có tối đa 10 lần cần dùng, đó là trang bị phù hợp với Aurelion Sol chỉ trong thời đoạn này. mặc dù vậy nhược điểm của trang bị là cần thiết hóng thời gian để tích số.

Trượng Pha Lê Rylai: món trang bị này là trang bị cần thiết của Aurelion Sol. Trượng Pha Lê Rylai chắc là gây sát thương bên trên diện lớn, đồng thời rồi sẽ làm yếu speed dịch rời của đối tượng.
Trang bị cân xứng sẽ giúp Aurelion Sol mạnh hơn.
Trang bị cân xứng sẽ giúp Aurelion Sol mạnh hơn.
Trượng Hư Vô: trợ giúp cho Aurelion Sol có thêm chỉ số xuyên kháng phép, cụ thể là tăng 35% xuyên kháng phép. điều đó khiến cho Aurelion Sol có thể xuyên thủng hàng phòng vệ của bất kì địch thủ nào.

Các trang bị tương xứng cho Aurelion Sol

Dây Chuyền Chữ Thập: phụ trợ Aurelion Sol ứng phó với đội nhóm có rất nhiều năng lực của địch thủ. Hình như giúp cho Aurelion Sol tránh được các trường hợp sốc sát thương từ full bộ của các tướng đối phương.

Đồng hồ đeo tay mèo Zhonya: trả Aurelion Sol vào trạng thái ngưng đọng chỉ trong 2,5s, tránh đc các sát thương và xác định từ mục tiêu.

Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry: phụ trợ Aurelion Sol cài đặt khả năng gây sát thương theo xác suất máu. Trang bị này rất cần khi đối phương có không ít vị tướng chống chịu trọng đội nhóm.

Quỷ Thư Morello: bày bán hiệu ứng Vết Thương Sâu mỗi khi Aurelion Sol cần dùng kỹ năng lên tướng địch gây ra sát thương. Trang bị này cũng phụ trợ Aurelion Sol kìm hãm khả năng bình phục khỏe khoắn của kẻ địch.

Phù Thủy Rabadon: bên cạnh khả năng dồn sát thương, trang bị này có thêm khả năng gây sát thương theo time, nâng cấp đáng chú ý khả năng này khi sử dụng trang bị.

Sách chiêu hồn Mejai: tăng ngay 5 sức khỏe phép thuật và mỗi điểm vang danh. tăng thêm 10% speed di chuyển khi có ít hơn 15 điểm vang dội.
Các trang bị phù hợp sẽ giúp hero mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Các trang bị phù hợp sẽ giúp hero mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Trên đó là các trang bị giành riêng cho Aurelion Sol trong các cuộc chơi. chọn trang bị phù hợp để giúp Aurelion Sol mạnh hơn. hy vọng người chơi sẽ sở hữu Trải Nghiệm ấn tượng và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น