หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường của Roxie chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 14

Roxie là 1 vị nữ tướng có kiểu di chuyển là trượt Patin rất riêng cùng các hiệu ứng khi dùng khả năng cũng trông rất nổi bật. chính vì thế trong vòng Liên quân Mobile Roxie là 1 trong vị tướng được bạn lựa chọn nhiều nhất. Là hiện thân của lửa nên đa số những năng lực của Roxie đều liên kết đến lửa với cô nàng Trong khi rất hợp với loại nhân tố này.

Những vị tướng khác biệt chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile đều phải sở hữu mật tịch tinh chỉnh đơn nhất với Roxie cũng không hẳn là ngoại lệ. Để chiến tốt Roxie người chơi cần gồm có học thức về năng lực với tầm quan trọng của Roxie, cũng như là cách chơi cụ thể của Roxie trong từng thời đoạn của cuộc chơi. Do đó bạn cần phải tìm hiểu lối chơi đi đường của Roxie chỉ trong Liên quân Mobile mùa 14 sau đây để chắc là phát huy tối đa sức khỏe của hero nhé!

Bí kíp lên kĩ năng cho Roxie

Roxie có nội tại là Cuốc lửa, phút giây hồi chiêu là 0s và không khiến làm giảm năng lượng. Roxie sẽ mất 50 máu để tối đa tăng 1 công phép cùng đòn đánh thường thứ 3 sẽ giúp hồi 8% năng lượng nếu đánh trúng địch.

Kĩ năng Patin lửa sẽ đc ưu tiên tăng max thứ nhất vì Roxie có lối chơi dụ địch đuổi theo cùng trúng cần nhỏ đường lửa. thời gian hồi chiêu của kỹ năng này là 5s cùng làm giảm 16 năng lực. kẻ địch trúng chiêu sẽ cần chịu dấu ấn của Roxie và Roxie rồi sẽ được hồi lại 1% máu đã hết. bạn nên khen ngợi đòn đánh thường để hồi lại con số mana đã không còn vì Patin lửa khá tốn mana vì nó rồi sẽ tự bật tắt.

Tiếp sau là tài năng ba lô lửa, suport Roxie tăng 20% tốc chạy để tiếp cận đối tượng dễ ợt cùng rút lui nhanh chóng hơn. phút giây hồi chiêu của tài năng là 12s với làm giảm 60 năng lượng. kẻ thù khi trúng chiêu này của Roxie sẽ bị làm chậm 1/2 tốc chạy trong 1.5s. Đồng thời kĩ năng còn làm ra một lớp lá chắn gây sát thương trong vòng 3s.

Kĩ năng chung cuộc được cần đến là Keo lửa để Roxie chắc là bắt chủ lực của địch một cách tiện lợi. giây phút hồi chiêu của khả năng là 40s và làm giảm 100 năng lực. gamer chỉ cần nhảy túi ba lô lửa rồi tông thẳng vào team đối phương để kéo địch thủ về.
Roxie có nhiều kỹ năng quan trọng.
Roxie có nhiều kỹ năng quan trọng.
Bảng ngọc phù hợp với Roxie

Ngọc đỏ III Kim thần, giúp tăng 1% tốc đánh, 33,7 máu tối đa với 2,3 giáp từ đó tối đa hóa đc kỹ năng của Roxie.

Ngọc tím III bảo đảm, giúp Roxie tăng 45 máu tối đa, giảm phút giây hồi máu. đặc biệt là tăng 0.4% cực kì hợp với lối chơi của Roxie.

Còn Ngọc xanh III Máu tối đa/ giảm hồi phụ trợ Roxie tăng 37,5 máu tối đa và giảm 0.6% phút giây hồi chiêu.
Bảng ngọc tương xứng để giúp đỡ Roxie trở thành mạnh hơn.
Bảng ngọc tương xứng để giúp đỡ Roxie trở thành mạnh hơn.
Hướng dẫn lối chơi đi đường của Roxie mùa 14

Cách chơi ở thời đoạn đầu trận đấu

Trách nhiệm của Roxie ở giai đoạn đầu trận đấu là lau chùi bộ đội, lúc này tài năng Patin lửa để giúp đỡ cô nàng làm được điều ấy. bạn nên dùng dồn dập những cú đánh thường để hồi lại năng lực kết quả hơn. Dường như người chơi cũng cần phải để ý đến việc canh giữ bùa hỗ trợ bạn bè, những kỹ năng đó lại khá tốn mana, vì vậy nó cần được cần đến linh động cùng hài hòa.

Sau đó, tài năng túi ba lô lửa rồi sẽ được cần đến thứ hai để rút lui khi nên nhớ hoặc truy đuổi mục đích. Đồng thời làm ra khiên chặn sát thương phụ trợ ích không ít cho Roxie trong vòng giao tranh. Ở giai đoạn đầu của cuộc chiến, Roxie khá khỏe nên chỉ có thể phụ trợ bằng hữu, nhất là rừng cùng xạ thủ trọng việc ăn chim ánh sáng hoặc bùa.

Cách chơi Roxie ở giai đoạn giữa và cuối cuộc chơi

Ở thời đoạn này Roxie sẽ sử dụng full bộ là túi ba lô lửa -> Patin lửa -> Keo lửa. khả năng chịu sát thương giỏi của Roxie và chiêu rút cục sẽ giúp cô bé khống chế mục tiêu 1 cách công dụng. vai trò cân xứng nhất với Roxie là bắt lẻ với phá team giao tranh của kẻ thù.

Khi có chiêu rút cuộc, game thủ cần phải phối hợp cùng bằng hữu để kéo mục tiêu về trụ để đè bẹp. kỹ năng Keo lửa rút cục của Roxie khiến kẻ thù không tồn tại bí kíp nào thoát ra được với tỉ lệ lên đảng đếm số của đối tượng bị dính chiêu này lên tới 90%.
Roxie khá mạnh ở đầu cuộc chơi.
Roxie khá mạnh ở đầu cuộc chơi.
Cùng hướng dẫn lối chơi đi đường của Roxie chỉ trong Liên quân di động mùa 14, hi vọng các thông tin để giúp đỡ ích cho mình trong tiến trình chiến nhân vật này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น