หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Chelsea muốn sở hữu Salomon Rondon ở kỳ chuyển nhượng hè 2018

Với những gì đang thể hiện của Salomon Rondon trong màu áo West Brom thì anh đang được nhiều CLB lớn dòm ngó tới. Đặc biệt, Chelsea đang rất quan tâm đến chàng tiền vệ này cho mùa chuyển nhượng hè 2018. Bên cạnh đó cũng có một số ông lớn khác như Tottenham và West Ham. 
3 đội bóng thành London muốn có Salomon Rondon
3 đội bóng thành London muốn có Salomon Rondon

Phong độ Rondon tại West Brom

Vào ngày 10 tháng 8 năm 2015, Rondon gia nhập câu lạc bộ Anh West Bromwich Albion trong một hợp đồng bốn năm với mức phí kỷ lục 12 triệu bảng. Anh có trận ra mắt ở Premier League năm ngày sau đó, thay Craig Gardner ở phút 62 của trận hòa 0–0 cuối cùng trước Watford.
Vào ngày 23, anh đã có trận đấu đầu tiên, với chi phí của Saido Berahino của Tottenham Hotspur. Trong trận thua 2–3 trước Chelsea, giúp James Morrison ghi bàn đầu tiên và sau đó bị John Terry hạ gục. thẻ.
Rondón đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Baggies vào ngày 29 tháng 8 năm 2015. Chỉ ghi bàn thắng của trận đấu trong hiệp một của trận đấu với Stoke City.  Vào ngày 19 tháng 12, anh bị đuổi khỏi sân khi kết thúc trận thua 1-2 trên sân nhà trước Bournemouth để đẩy đầu anh vào Dan Gosling. Với đồng đội James McClean cũng bị sa thải trong hiệp một,  anh kết thúc mùa giải đầu tiên trong bóng đá Anh với mười bàn thắng.
Rondon bắt đầu chiến dịch 2016–17 một cách mạnh mẽ, ghi bàn thắng đầu tiên trong trận mở màn với Crystal Palace. Sau đó tiếp tục phong độ ấn tượng của anh vào tháng 9 với các bàn thắng trong trận gặp West Ham United và Stoke. Vào ngày 21 tháng 11, anh đã ghi bàn một lần và hỗ trợ trong chiến thắng 4–0 trước Burnley,và vào ngày 14 tháng 12, trước Swansea City.
Anh đã lập hat-trick Premier League đầu tiên sau khi ghi ba bàn thắng trong chiến thắng 3–1. Đây là lần thứ hai chiến thắng này đạt được trong lịch sử của cuộc thi, lần đầu tiên là Duncan Ferguson của Everton vào năm 1997.
Rondon hoàn thành tốt vai trò của mình trong màu áo West Brom
Rondon hoàn thành tốt vai trò của mình trong màu áo West Brom
Bàn thắng của Rondón trong trận hòa 1-1 với Tottenham, ngày 25/11/2017, khiến anh trở thành người Venezuela đầu tiên ghi bàn tại sân vận động Wembley. Hoặc các cơ sở ban đầu, cũng như cầu thủ Albion đầu tiên ghi bàn tại sân mới. Vào ngày 20 tháng 1, vào đầu hiệp hai của trận đấu với Everton, anh vô tình phá vỡ chân của James McCarthy, bị rơi nước mắt sau khi nhận ra kết quả.
3 đội bóng Anh đại chiến vì Salomon Rondon
Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Salomon Rondon chơi khá tốt trong màu áo West Brom. Cầu thủ 28 tuổi ghi 7 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo ở Premier League, song như vậy là chưa đủ để giúp West Brom trụ hạng thành công.
CLB Chelsea khá ấn tượng với tài năng của Salomon Rondon, họ đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này trở lại Premier League. Morata lúc này đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus và PSG, The Blues chấp nhận bán anh nếu thu về 60 triệu euro.
Trong tình huống nếu như bán Morata, Giroud sẽ trở thành trung phong số 1 của Chelsea mùa tới. The Blues muốn Salomon Rondon cạnh tranh vị trí với chân sút người Pháp. Họ tin rằng với kinh nghiệm từng chơi ở NHA cầu thủ 28 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập với Chelsea.
Ngoài đội chủ sân Stamford Bridge thì Tottenham và West Ham cũng đang mong muốn có được Salomon Rondon. Spurs nhắm cầu thủ sinh năm 1989 dự bị cho Harry Kane, West Ham nhắm Rondon trong trường hợp Chicharito hoặc Marko Arnautovic tới MU.

Salomon Rondon có thể rời West Brom ở Hè 2018

Việc West Brom phải xuống hạng đang khiến Salomon Rondon cảm thấy chán nản và anh đã đánh tiếng muốn trở lại Premier League. Nếu nhận được lời đề nghị thì có lẽ cầu thủ 28 tuổi sẽ nhanh chóng đồng ý.
Rondon có thể rời West Brom ở Hè 2018
Rondon có thể rời West Brom ở Hè 2018
Đội bóng nào muốn có Rondon chỉ phải chi ra 16 triệu bảng và đó là số tiền mà 3 đội bóng Anh hoàn toàn có khả năng để chi ra. Cuộc chiến giành tiền đạo của West Brom giữa 3 đội bóng thành London ở Hè 2018 hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.
Nếu gia nhập West Ham thì cơ hội ra sân của Rondon sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên nếu đến Chelsea hoặc Tottenham anh sẽ được tham dự cúp châu Âu và nuôi hy vọng giành những danh hiệu.
Hoàn cảnh như hiện tại thì có thể West Brom sẽ phải nhường Rondon lại cho những ông lớn khác trong đấu trường Ngoại hạng Anh. Cùng chờ đợi cuối cùng của Rondon cho tương lai của mình trong thời gian tới đây.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น